411 thoughts on “สาวลาว”

  1. รอยยิ้มคลี่แย้มแก้มนวล
    สาวลาวเชื้อญวนงามกระจ่าง
    สวมซิ่นผ้าทอมือนาง
    หอมปรางแกลมกลิ่นจำปา
    อยากมีสาวลาวสักคน
    มาร่วมจนทนฟันฝ่า
    มีใครไหมหนอที่จะมา
    ซับน้ำตาหนุ่มไทยคนจนๆ

    อยากมีแฟนเป็นสาวลาว ถ้าสาวลาวสงสาร เมลผมนะคับ a_stream@live.com

  2. อยากเอารถไปเที่ยวประเทศลาว อยากให้สาวลาวพาเที่ยว

  3. ผมมีโปรแกรมจะไปเที่ยวลาว ไม่ทราบว่ามีเพื่อนชาวลาวให้คำแนะนำม้่งครับ

  4. จัก
    305

    ผมมีโปรแกรมจะไปเที่ยวลาว ไม่ทราบว่ามีเพื่อนชาวลาวให้คำแนะนำม้่งครับ yime700@yahoo.com

  5. ใครอยากไปเที่ยวลาวบ้าง ผมจัดทริปไปเที่ยวลาวทุกเดือน ทริปประหยัด 3,500 บาท ติดต่อได้นะครัย 085-4663782 แนะนำกันมานะครับจะได้ส่วนลดพิเศษ สำหรับคนที่ถูกแนะนำมาหรือผู้ให้คำแนะนำ เพียงแค่บอกว่า ได้ข่าวสารมาจาก pasalao.net เพียงแค่นี้ก้อได้ส่วนลดเหลือ 3,200 บาท/ท่าน นะครับ

  6. พี่น้องซาวลาวทุกคนข่อยดีใจที่มีเจ้าเป็นประเทศเพื่อนบ้านหมู่เจ้าจริงใจดีข่อยอยากได้หมู่จักคนหยิงหรือชายกะได้เวลาข่อยไปเที่ยวซิได้มีหมู่ 0818049396โทมาเด้อ

  7. หวัดดีครับผมชื่อ นิค ครับ อายุ 22 อยากรู้จักอยากมีเพื่อนเป็นคนลาวครับ ผมเป็นคนไทยอยู่กรุงเทพครับที่นี่วุ่นวายมากๆอะไรก้อดูเร่งรีบไปหมดบางทีก้อเหงาๆนะครับอยากมีเพื่อนคุยสักคนครับ ตัวผมยังไม่เคยมีโอกาศได้ไปที่ประเทศลาวเลยครับอยากลองไปดูสักครั้งเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ก้อเคยมีเพื่อนเป็นคนลาวอยู่คนนึงครับแต่พอเรียนจบแล้วก้อติดต่อกันไม่ได้อีกเลย ว่างๆมาคุยกันได้นะครับนี่E-Mail MSN ครับ Nick_skl@hotmail.com

  8. อยากรู้จักสาวลาว ครับผม ผมกำลังจะไปสำรวจระบบเส้นทางของรถไฟฟ้าของประเทศจีน ที่จะเข้ามาในลาวครับ อยากรู้จักสาวลาวพอแนะนำงานได้ และเป็นคนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้เพือว่าจะติดต่องานได้ครับยินดีที่รู้จักคับ hunterfund350@hotmail.com พอดีพึ่งไปลาวกับมาวันนี้เองครับ

  9. สวัสดีครับ พี่น้องชาวลาวทุกท่าน ผมมีธุรกิจ มาแนะนำครับ เนื่องด้วยบริษัท ศรีไทยชุปเปอร์แวร์ ได้ร่วมธุรกิจ กับ เบียร์ลาว ได้เป็น เอสเนเจอร์ สาขาสปป ลาว สำหรับท่านที่สนใจเข้าไปศึกษาข้อมูลที่เวปได้ก่อนนะครับ http://www.snaturlaos.com บริษะท กำลังรับสมัคร นักธุรกิจ ชาวลาวเป็นจำนวนมากครับ

  10. โรงแรม 5 ดาว ที่สมุย ต้องการรับสมัครสาวลาว หน้าตาน่ารัก อายุไมเกิน 22 ปี สามารถพูดภาษาอังกฤษ และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ทางโรงแรมมีที่พักให้ ติดต่อสมัครได้ที่ it@mairesorts.com

  11. บ่าวบึงกาฬขี้เหงา อยากมีเพื่อนผู้หญิง อายุ25 ไม่หล่อไม่ขี้เหร่ สาวเวียงคุยกันได้เด้อ (หนาวลมห่มผ่านอน หนาวบ่มีคู่ซ้อนจั๊กสิไป่ลี้อยู่ไส)hifi tuinui_law@hotmail.com

  12. อยากรู้จักสาวลาวน่ารัก อัธยาสัยดี มีน้ำใจ เมลล์มาเว้ากันแน เด้อ

  13. อยากเว้าแอนกับสาวลาวเด้อ แอดมาคุยหน่อยนะ

  14. สบายดี ขาเจ้าเป็นคนไทย อยากฮู้จักกับคนลาวเจ้า สิเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกะได้ อยากสิไปเที่ยวประเทศลาวนั้นน่าครับ ติดต่อผ่าน Facebook http://WWW.FACEBOOK.COM/Benzene_danchai สบายดี

  15. สบายดี:)) อยากมีเพื่อนวัยรุ่นที่ลาวชายหญิงได้หมดจ้า ชอบประเทศลาวมากๆเลยค่ะ^^ เคยไปเที่ยวมาสองสามครั้งเเต่ยังไม่จุใจเลย อยากกไปบ่อยๆ คนลาวน่ารัก นิสัยดี อยากเรียนรุ้ วัฒนธรรม ประเพณี ต่างๆที่ลาว แอดมาคุยกันนะคะ : kukkik_piggy@hotmail.com << กุ๊กกิีก

  16. อยากรู้จักเพื่อน อยู่ที่ลาวมากๆเลย ตอนนี้พลอยทำธุรกิจจากอเมริกา ต้องการขยาย ธุรกิจสู่อาเซี่ยน ต้องการคนร่วมธุรกิจที่มีศักยภาพ มากๆ รายได้ 3-6เดือนแสน1-3ปีล้าน(บาท)ไม่ผิดกฏหมายไม่ทำร้ายใคร การันตีรายได้แน่นอน ด่วน!!!ค่ะ ^^
    Call:087-4568009 Facebook: Masssiri seanrak E-mail: ploypeam@hotmail.com

  17. อยากรู้จักสาวลาวบ้างครับ ตัวผมอายุ 32ปี สูง 174 ซม. หนัก 65กก. ผิวขาว หุ่นดี เล่นฟิตเนต รับราชการที่จังหวัดสมุทรสาคร facebook:นที มหาสมุทร หรือ ninakhonpathom@hotmail.com ไงก็มาทักทายทำความรู้จักกันก่อนครับ

  18. สะบายดี อ้ายน้องทั้งหลาย อยู่เมืองขอนแก่นกะคึดฮอดคึดเถิง อ้ายน้องฝั่งลาวเฮาหลายเด้อ อยู่ดีสำบายบ่ ผู้ข้าอยากพิมเป็นอักสอนพาสาลาว แต่บ่มีแป้นพิมพาสาลาว เพาะว่าผู้ข้าพอสิอ่านพาสาลาวได้แน่จักหน่อย อยากมีแฟนคนลาวนำ ท่านคือสิบ่รังเกียดเนาะ

  19. อยากมีเพื่อนทางลาวเด้ เมลล์มาเล่นนำกันเด้อพี่น้องเอย ผมคนบึงกาฬครับ

  20. อยากรู้จักผู้สาวลาว น่ารัก นิสัยดี มีน้ำใจ ขออายุไม่เกิน 35 ปีนะครับ ติดต่อมาทางเมล์นะครับ watwisit@gmail.com

  21. อยากมีแฟนเปนสาวลาวบ้างจัง เหนในหนังแล้วชอบ วัฒนธรรมลาวมาก สาวลาวน่ารักด้วยทั้งการวางตัวน่ารักมากขอบอก

  22. สะบายดี คนลาวทุกคน ผมเป็นคนไทย อยากรู้จักสาวลาว เพราะชอบประเทศลาวและคนลาวมาก นิสัยดี น่ารักครับ เขียนมาคุยกันบ้างเด้อ email jirapadpoonnarom@gmail.com ขอบใจหลาย

  23. สวัสดีสาวลาว อยากรู้จักสาวลาวด้วยความจริงใจ หากสาวลาวท่านใดว่างคุยกันได้ครับ

  24. ไม่เคยไปลาว…วางแผนว่าต้นปีหน้าจะไปเที่ยวลาว 2-3 อาทิตย์ หากเพื่อนลาวคนไหนพอแนะนำ ที่เที่ยวตลอดที่พักหรือเป้นไกค์ได้จะขอบคุณมากครับ รักคนลาวและสาวลาว

  25. สะบายดีคนลาว ข่อยเป็นบ่าวไทย มักลาวหลาย ไปเล่นเมืองลาวหลายเทือแล้ว อยากมีมูคนลาวทั่วโลก ขอบใจหลาย

  26. อยากมีสาวลาวไว้คุยยามเหงา น้องสาวคนไหนสนใจคุยกันนะ

  27. อยากมีสาวลาวไว้คุยยามเหงา น้องสาวคนไหนสนใจคุยกันนะ sitt@hotmail.com เคยไปเมืองลาวหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่ถูกใจใครสักคน

  28. อยากมีเพื่อนอยู่ลาว เพราะเด่วว่าจะไปเที่ยวลาวเลยอยากมีเพื่อนอยู่ที่นั่นบ้างครับจะได้พาเที่ยว
    แอดมานะครับแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างประเทศกะ บ่าวเหนือ

  29. ຈລກດີນະ ມີແຈ່ຕນມາຂີບສາວ ທຳຍິງໄງໃດ້ລ່ະ ກ້ອສາວລາວນ່າຮິກທີ່ຕຮິບ ຍຶນດີທີ່ໃດ້ຮຼ້ຂິກເພື່ອນົຕຮິບ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

code

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.