9 thoughts on “ประกวดนางอาพอนลาว ๒๐๐๘”

  1. ต้องการ รู้จักกับคนลาวหรือคนไทย ไปเปิดธุรกิจที่ประเทศลาว เป็นผลิตภัณฑ์ทันสมัยนวัตกรรม เน้นเพื่อสุภาพ ราคาถูก คุณภาพดีเยี่ยม ลงทุนน้อยมาก สอนการทำเริ่มแรกให้ฟรี..สนใจติดต่อ ที่คุณสมศักดิ์ E-mail: klinhom45happy@thaimail.com หรือ โทร. 085-724-2268

  2. อยากมีน้องสาวคนใด๋สนใจ๋สิ้นค้ามือแฟชั่นมือสองหรูอินแทรนแน่นอนจ้าทางเฮาจะเปิดรับผู้ที่สนใจจะจองเปิดหัวกระสอบเดรสเร็วๆSumo35A และ Hengo และ Premium เสื้อผ้ามือ2แนวแฟชั่นอินแทรนด์ หรูเริ่ด ราคาโดนใจคนวัยน่ารักกกก น้องสาวทั้งหลายสนใจเมล์จองหาพี่ได้เลยเด้ออ

    ราคาเปิดคัดหัวกระสอบเดรสขั้นต่ำ
    Sumo35A และ Hengo =น้ำหนึ่ง 50 ตัวละ130 บาท 100ตัวละ 100 บาท
    ราคาน้ำสอง 50 ตัวละ90บาท 100ตัวละ 80

    เดรส Premium ราคาน้ำหนึ่ง 50 ตัวละ90 บาท 100ตัวละ 80 บาท
    ‘ ราคาน้ำสอง 50ตัวละ70 บาท 100ตัวละ 60บาท

    นอกจากรายการเดรสแล้วเรายังมีเสื้อผ้าแฟชั่นมือ2ราคาส่งและปลีกไว้บริการให้ทุกท่านมาเลือกชมได้ ท่านใดที่สนใจเดรสต้องการจะเปิดหัวกระสอบเดรสกรุณาโทรหรือเมล์จองล่วงหน้านะค่ะเพราะเรามีของจำนวนจำกัดแต่ท่านสามารถจองเปิดหัวกระสอบในรอบต่อไปได้ค่ะโทรได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการและโทรได้ตลอดเวลา 7.00-22.00 หรืออาจส่งเมล์มาที่ maniyada@hotmail.com
    ท่านใดที่อยู่จังหวัดใกล้เคียงสนใจเชิญมาดูสิ้นของเราได้ค่ะ และทางเรายังเปิดรับออร์เดอร์พันธุ์ยางชำถุงด้วยค่ะสนใจมาดูสิ้นค้าทั้งยางชำถุงและแฟชั่นมือสองได้นะค่ะขอขอบล่วงหน้าที่ท่านสนใจสินค้าในร้านเราค่ะ… ที่อยู่ของร้านแจ่มจรัสการเกษตร (ตั้งอยู่ตรงข้ามเทศบาลตำผาสุก)
    อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี
    โทรสอบถามเส้นทางได้ค่ะ…ยังไม่ใหเเบอร์ค่ะเพราะเมล์ได้อย่างเดียวแต่สิ้นค้าเราจะเริ่มทยอยมาไว้ที่ร้านก่อน…
    แม่ค้ายังอยู่ต่างประเทศในขณะนี้เราจะให้ลูกค้าเปิดหัวกระสอบได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ยเป็นต้นไปค่ะแม่ค้าถึงไทยวันที่31 พ.คสิ้นเดือนนี้ …PS//แต่ทุกท่านสามารถเมล์หรือโทรจองเปิดหัวกระสอบนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะถ้าท่าใดสนใจสิ้นค้าตัวอืนท่านสามารถพรีออร์เดอร์สั่งได้ค่ะหรือท่านใดสนใจพรีออร์เดอร์สิ้นค้าจากยุโรปเมล์มาได้นะค่ะแม่ค้าจะจัดหาและหิ้วมาให้คุณค้าเอง….

  3. อยากเอารถไปเที่ยวลาว อยากได้สาวลาวพาเที่ยว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

code

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.