411 thoughts on “สาวลาว”

  1. ตื่นเต้นดีครับใด้พิมพ์ภาษาลาวครั้งแรก ^ _^

  2. เมล์มาคุยกับบ้าง สำหรับสาว ๆ ชาวลาว โดยเฉพาะเวียงจันทร์

  3. สวัสดีครับ สาวลาวที่น่ารักทุกคน ผมอยากมี
    แฟนเปนสาวลาว สักนึงคน พอจะมีบ้างป่าวครับ
    หรือแอดมาเปนเพื่อนได้นะครับ
    thairat14@hotmail.com

  4. สวัสดีครับ สาวลาวที่น่ารักทุกคน ผมอยากมี
    แฟนเปนสาวลาว สักนึงคน พอจะมีบ้างป่าวครับ
    หรือแอดมาเปนเพื่อนได้นะครับ
    thairat14@hotmail.com
    0861524717

  5. อ้ายเป็นคนไทย (ลาวในประเทศไทย อยู่อุบลราชธานี)
    สถานะโสด อายุ 43 ปี ไม่เคยแต่งงาน ทำงานราชการ
    อยากแต่งงานกับสาวลาวนิสัยดี อายุ 26 -30 ปี ใครจริงจังและจริงใจ
    ให้ติดต่อพูดคุยที่ laobolan@hotmail.com โทร 0872159102

  6. ສະບາຍດີສາວລາວŒ ຂ້ອຍເປັນບ່າວລາວ ຢາກມີເພື່ອນເປັນສາວລາວ ມີເວລາອີເມວກະໄດ້
    tou@wathana.com

  7. ผมอยากจะมีเพื่อนเป็นคนลาวนะครับผม ผมป็นมิตรครับ ผมชื่อเนครับ ผมเป็นคนไทย ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวลาวทุกๆคนนะครับ

  8. ผมชอบผู้หญิงลาวอยู่คนหนึ่ง เลยพยายามเรียนรู้ภาษาลาว อยากฟังออก เขียนได้ อยากสื่อสารกับเขาให้เข้าใจ ไม่รู้ที่เมืองไทยมีหนังสือสอนภาษาลาวมั้ย ใครรู้แนะนำให้หน่อยครับ

  9. พัด อยากมีเพื่อนเป็นสาวลาว อยากไปเที่ยวลาว อยากมีแฟนลาว เพราะสาวลาวน่ารัก สวยมาก อัธยาศัยดี แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวลาวเลยนะครับ หากสาวลาวสนใจอยากมีเพื่อน/แฟนคนไทยที่จริงใจ ซื่อสัตย์ mail มาคุยนะครับ ตอนนี้ผมอาย28ปี จบปริญญาตรี ที่กรุงเทพ เป็นคนอิสาน อยากกลับไปทำสวนที่บ้านมากกว่าเป็นลูกจ้างที่กรุงเทพนะครับ กำลังปูทางกลับบ้าน เพราะตอนนี้ทำงานอยู่ที่ ไต้หวัน หากเพื่อนสาวลาวคนใด อยากคบเป้นเพื่อนคุยกันหรือคบกันดูใจกันก็ เมล์ติดต่อมานะครับ pattara_thai@Hotmail.com หรือฝากเบอร์โทรไว้ ที่เมล์ได้นะครับ อยู่ไกลบ้านเหงาจัง

  10. นิติธร 245 อยากมีเพื่อนเป็นสาวลาว อยากไปเที่ยวลาว อยากมีแฟนลาว เพราะสาวลาวน่ารัก สวยมาก อัธยาศัยดี แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวลาวเลยนะครับ หากสาวลาวสนใจอยากมีเพื่อน/แฟนคนไทยที่จริงใจ ซื่อสัตย์ mail มาคุยนะครับ ตอนนี้ผมอาย33ปี จบปริญญาตรี ที่กรุงเทพ เป็นคนอิสาน อยากกลับไปทำสวนที่บ้านมากกว่าเป็นลูกจ้างที่กรุงเทพนะครับ กำลังปูทางกลับบ้าน เพราะตอนนี้ทำงานอยู่ที่ ไต้หวัน หากเพื่อนสาวลาวคนใด อยากคบเป้นเพื่อนคุยกันหรือคบกันดูใจกันก็ เมล์ติดต่อมานะครับ Phoenix2199@Hotmail.com หรือฝากเบอร์โทรไว้ ที่เมล์ได้นะครับ อยู่ไกลบ้านเหงาจังเบอเรา 0827960584

  11. พัด อยากมีเพื่อนเป็นสาวลาว อยากไปเที่ยวลาว อยากมีแฟนลาว เพราะสาวลาวน่ารัก สวยมาก อัธยาศัยดี แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวลาวเลยนะครับ หากสาวลาวสนใจอยากมีเพื่อน/แฟนคนไทยที่จริงใจ ซื่อสัตย์ mail มาคุยนะครับ ตอนนี้ผมอาย28ปี จบปริญญาตรี ที่กรุงเทพ เป็นคนอิสาน อยากกลับไปทำสวนที่บ้านมากกว่าเป็นลูกจ้างที่กรุงเทพนะครับ กำลังปูทางกลับบ้าน เพราะตอนนี้ทำงานอยู่ที่ ไต้หวัน หากเพื่อนสาวลาวคนใด อยากคบเป้นเพื่อนคุยกันหรือคบกันดูใจกันก็ เมล์ติดต่อมานะครับ Phoenix2199@Hotmail.com หรือฝากเบอร์โทรไว้ ที่เมล์ได้นะครับ อยู่ไกลบ้านเหงาจัง

    0827960584

  12. พัด อยากมีเพื่อนเป็นสาวลาว อยากไปเที่ยวลาว อยากมีแฟนลาว เพราะสาวลาวน่ารัก สวยมาก อัธยาศัยดี แต่ยังไม่เคยไปเที่ยวลาวเลยนะครับ หากสาวลาวสนใจอยากมีเพื่อน/แฟนคนไทยที่จริงใจ ซื่อสัตย์ mail มาคุยนะครับ ตอนนี้ผมอาย28ปี จบปริญญาตรี ที่กรุงเทพ เป็นคนอิสาน อยากกลับไปทำสวนที่บ้านมากกว่าเป็นลูกจ้างที่กรุงเทพนะครับ กำลังปูทางกลับบ้าน เพราะตอนนี้ทำงานอยู่ที่ ไต้หวัน หากเพื่อนสาวลาวคนใด อยากคบเป้นเพื่อนคุยกันหรือคบกันดูใจกันก็ เมล์ติดต่อมานะครับ pattara_thai@hotmail.com หรือฝากเบอร์โทรไว้ ที่เมล์ได้นะครับ อยู่ไกลบ้านเหงาจัง

    0827960584

  13. ผมชื่อ ตุ้ยครับ อยากมีแฟนชาวลาว อายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยูที่จังหวัดสุรินทร์ครับ

  14. ความพยามยามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น เป็นกำลังใจให้หนุ่มๆไทยที่อยาก คบหากับสาวๆ ฝั่งลาวนะครับ สู้ๆ

  15. อยากมีเพื่อนที่ลาวจังเลย….แล้วก็อยากไปเที่ยวลาวมากๆๆๆได้รู้จักผู้ชายคนนึงที่ลาวเค้า หล่อมากๆๆนิสัยดี พูดจาไพเราะ
    แต่ไม่เคยเจอเค้าเลยอยากเจอเค้ามากๆๆๆเรียนที่เวียงจันทน์ ซื่อ kou

  16. อยากมีเพื่อนเป็นลาวแท้นะคับ ชายหรือหญิงก็ได้นะ เราชอบวัฒนธรรมของคนลาว เคยครั้งหนึ่งได้เห็น แม่หญิงลาวแต่งเสื้อผ้าของลาวสวยๆๆอยากไปเที่ยวที่ลาวมากๆๆนะ

  17. อยากมีเพื่อนเป็นคนลาวจัง ว่างเมล์มาคุยกันได้นะ t.connon53@hotmail.com จะรอเพื่อนจากประเทสลาวนะคับ เราเป็นคนไทย

  18. อยากมีเพื่อนเป็นสาวลาวมาเป็นแบบเต้มฮูปผมเป็นนักแต้มฮูปอยู่ประเทศไทยจังหวัดขอนแก่นติดต่อมาเด้อ

  19. อยากมีเพื่อนชาวลาว
    Facebook:Athiwat Ditthanet แอ็ดมานะครับ
    จะรอด้วยความร้อนใจ

  20. ไปเที่ยวลาวแล้ว2ครั้งแต่ยังไม่มีเพื่อนเลยอยากมีเพื่อนในลาวจะไ้ด้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในลาวครับเมล์มานะครับจะรอ wichai14@hotmail.com

  21. อยากไปลาว ไปอย่างไร ข้ามตรงไหน หนองคาย หรือเชียงราย
    ไปพาสาวลาวมาเป็นครูสอนพูดอังกฤษ thambrit@yahoo.com

  22. หาสาวลาวแต่งงานด้วยมีสักคนบ่หน้อเมล์มาคุยนะครับ

  23. หาสาวลาวแต่งงานด้วยมีสักคนบ่หน้อเมล์มาคุยนะครับprasan_2521@hotmail.com

  24. ผมชอบสาวลาว อยากมีแฟนสาวลาว ผมชอบไปที่นั่น สิ่งแวดล้อมดูสงบ ธรรมชาติยังสวยงาม
    ผมทำงานมั่นคงที่ประเทศไทย ผมสุภาพ อ่อนโยน ดูแลคุณได้ ถ้าสาวลาวคนไหนน่ารัก อยากคบหนุ่มไทยอย่างจริงใจ
    ติดต่อมานะครับ ผมรอคุณอยู่เสมอ patdeaw66@hotmail.com 089-0420039

    http://www.uppicweb.com/x/i/id/copyofdscf3884.jpg

  25. ข้าพเจ้าอยู่เมืองไทยเด้อ อยู่ที่นครราชสีมา ไปเยี่ยมลาวหลายครั้งแล้ว แต่อยู่ไม่นานสักที อยากอยู่นาน ๆ เพราะจินตนาการเอาว่า ลาวมีศีลธรรมของผู้คนยังดีอยู่เหมือนอดีตของเมืองไทย ต้องการไปหามีเมียสักคนจะได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นซะเลย แต่ความเป็นรัฐชาติดันมาแบ่งกันเสียนี่ มีกฎเกณฑ์อะไรมากมาย เหมือนเรื่องตลกแค่แม่น่ำโขงกั้น เราก็อยู่กันคนละชาติซะแล้ว ต่างฝ่ายต่างรักชาติตัวเอง มีด่ากันในอินเตอร์เน็ตก็มี อันที่จริงผมว่า ผู้คนสามสี่ประเทศแถบนี้ก็มีหน้าตาเหมือน ๆ กันเลย ต่างที่ภาษาเล็กน้อย ถ้าเก่งทางประวัติศาสตร์ชาติพันธ์ผมว่าเป็นเผ่าเดียวกันมาก่อนแน่ ๆ จริงไหมครับ
    เคยไปเยือนลาวหนหนึ่งเจอไกด์ลาวชื่อว่านุสบา สวยน่ารักดีครับ กลับมายังคิดถึงอยู่พอมีโอกาสไปอีกอยากเห็นหน้าอีกสักที พบว่าน้องนุสบามีผัวเสียแล้ว… เอ้าไม่เป็นไร เค้าไม่กล่ามารักเราหรอก ก็มันเรื่องรัฐชาติที่กล่าวไว้ แต่ข้าพเจ้าก็ยังรักคนลาวเด้อ พวกท่านคือบรรพชนของข้อย.. อาณาจักรอ้ายลาว ในอดีตกาลโน้น เอาล่ะใครอยากคุยอยากคบหากันก็เว้ากันได้ หวังว่าข้าพเจ้าจะได้สาว ๆ ของลาว มาเป็นเพื่อนสักคนเด้อ….

  26. สบายดีเด้อสาวเมืองลาวทุกผู้ทุกคน เอาล่ะข้อยขอเว้าเรื่องราวในอนาคตกาลให้ชาวลาวฟังสักหน่อย เพราะเคยเว้าเรื่องอดีตกาลมาครั้งหนึ่งแล้ว มีผู้พยากรณ์ว่าในปี ๒๐๑๒ เมืองไทยจะเกิดภัยพิบัติใหญ่ เจอแผ่นดินไหวเกิดคลื่นทะเลสึนามิถล่มใส่เมืองหลวงกรุงเทพน้ำจะท่วมจนเมืองหลวงจมทะเลไปเลยกลายเป็นเกาะแก่งทางใต้หลายเกาะ แผ่นดินเมืองไทยจะสูญเสียมากมายถึง ๗๐ เปอเซนต์ ทั่วโลกก็วิบัติเช่นเดียวกัน จะมีบุคคลหนึ่งลอบเอาพระแก้วมรกตกลับคืนสู่เมืองเวียงจันทร์ไปที่วัดพระแก้วดั่งเดิมนั้นอีกครั้งหนึ่ง ประเทศเวียดนามและกัมพูชาก็จะเกิดความเสียหายจากภัยพิบัติครั้งใหญ่นี้ด้วย เลยทำให้เมืองไทยกับเมืองลาวรวมกันได้เป้นอาณาจักรใหม่ เพราะมีผู้นำท่านหนึ่งที่มีบารมีมาก เมืองไทยพ้นภัยพิบัติมาก็เหลือเพียงแผ่นดินภาคอีสานที่รอดปลอดภัยมาได้ คนอีสานก็คืออดีตกลุ่มชาติพันธ์ลาว คราวนี้ลาวผู้เคยมีอดีตที่มีอารยธรรมเก่าแก่และรุ่งเรืองในอดีตกาลโพ้น ต่อมาเสื่อมโทรมจนเหลือเพียงประเทศเล็กนิดเดียว แถมคนลาวและคนอีสานของไทยก็มีชีวิตตกระกำลำบากมาโดยตลอดเจอสงครามบ้าง เจอสภาพแผ่นดินแห้งแล้งบ้าง แต่พวกเขายังคงมีจิตวิญญาณแห่งบรรพชนในอดีต คือจิตใจใสซื่อบริสุทธิ์ ร่างกายทรหดอดทนทุกสภาพแวดล้อม หากินง่าย บริโภคทุกอย่างที่หากินได้ตั้งแต่แมลงกุดจี่ยันตัวกระปอม มีความกตัญญูรู้คุณคน รักษาวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามไว้ ยึดมั่นในศาสนาพุทธ พวกเขาได้สะสมบุญกุศลมาพร้อมที่จะผงาดในเวทีโลกแล้ว ชาติที่ถือกำเนิดใหม่นี้ จะเติบโตเป็นอาณาจักรที่อุดมสมบูรณ์ เนื่องจากแกนโลกได้เอียงไปมาก ภูมิประเทศจะเป็นเขตอบอุ่น ไม่ร้อนเกินไป ไม่หนาวเกินไป กลายเป็นชาติที่เป็นแหล่งผลิตอาหารที่สำคัญของโลก ทุกชาติจะมาพึ่งพิง ลาวและไท รวมกันแล้วเป็นชาติมหาอำนาจยิ่งใหญ่ชาติหนึ่งในโลก เจริญรุ่งเรืองมาก สมกับที่พระแก้วมรกตจะไปสถิตย์อยู่ เป็นแดนแห่งบวรพุทธศาสนาเจริญรุ่งเรืองที่สุด ข้อยขอเว้าแค่นี้ก่อนเด้อ นี่แหล่ะคือที่มาว่าทำไมข้อยจึงอยากมีเมียลาว เพราะข้อยจะได้เป็นหนึ่งในผู้กำหนดชะตากรรมของชาติมหาอำนาจชาติใหม่ในอนาคตนั่นเด้อ…สาวลาวทั้งหลาย สบายดีอีกครั้ง จาก….ชวลิต เพลสลีย์ paladchavalit@hotmail.com

  27. ผมบ่าวเมืองขอนแก่น โสดคับ อายุ 24 ปี อยากมีแฟนเป็นคนสาวลาว ลองโทรมาคุยกันน่ะคับ 0849549914

  28. อยากรู้จักสาวลาว หาเพื่อนนำเที่ยวลาว หน้าหนาวนี้ เมล์มาคุยได้ครับ DESMO_450@HOTMAIL.COM

  29. คนหนองคายครับ
    บริษัท กำลัวจะขยายการลงทุนไปที่ลาว เริ่มทีเวียงจันท์ก่อน ต้องการเพื่อนคนลาวเพื่อทำธุจกิจด้วยกัน
    รายได้ดีรับทุกวัย ทุกเพศ ไม่จำกัดอายุ การศึกษา ขอแค่คุณมีความเชื่อมันในตัวเอง

  30. ด่วนรับจำนวนจำกัด … คุณต้องการเป็น เบอร์ หนึงของลาว หรือ ไม่..
    ถ้าใช่ ติดต่อกลับ joe_natadee@hotmail.com

  31. อยากรู้จักสาวลาวครับ เพราะกำลังจะไปเที่ยวลาวอีกไม่กี่เดือน อยากมีคนพาเที่ยวในเวียงจันทร์ และกลับกันผมก็จะพาเที่ยวประเทศไทยด้วยครับ pegasus2520hotmail.com ติดต่อมาทางเมลหรือMSNได้ครับ

  32. สัมบายดีครับ อย่ากมีเพื่อนเป็นคนลาวครับ ถ้าได้เป็นเเฟนก็คงจะดีไม่ใช่น้อยเลยครับ ชอบคนลาวน่ารักดี อัทยาศัยดี ยิ่มเก่ง คือผมไปเที่ยวลาวบ่อยครับไปคนเดียวก็ไป ส่วนใหญ่ไปหาถ่ายรูปครับ บางครั้งมันก็เหงา ไม่รู้จักใคร อยากมีคนนำเที่ยว เเละเเลกเปลี่ยนความรู้ของเเต่ละประเทศ ความรู้สึกนึกคิด คนลาวมองคนไทยยังไง คนไทยมองคนลาวยังไง คนไทยหน่ะรักคนลาวมากเลยนะครับ
    ติดต่อได้นะครับ 0878639054

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

code

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.